Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Khoảng một vài thuốc chữa lạc nội mạc tử cung


Nguyên nhân tạo ra lạc nội mạc dạ con vẫn chưa hay chuẩn đoán chủ yếu xác. tuy nhiên theo tìm hiểu của những nhà khoa học, các Khía cạnh Bên dưới có khả năng liên quan đến sự hiện diện của lạc nội mạc tử cung

Nguyên nhân gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa được xác định cơ bản xác.

các Yếu tố khả năng nguyên nhân gây lạc nội mạc tử cung làm cao có khả năng phát triển lạc nội mạc tử cung ở thân thể phụ nữ, ví dụ như:


Chưa sinh nở
có nguyệt san sớm
Mãn kinh muộn
Chu kỳ kinh nguyệt ngắn, giả sử ít hơn 27 ngày
Chỉ số khối thân thể (BMI) thấp
sở hữu thói quen uống rượu
sở hữu thân thể thân Trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) bị lạc nội mạc dạ con
nhiễm những bệnh lý có khả năng đề phòng dòng chảy bình thường hay của kinh nguyệt ra hoàn toàn người
bất ổn về dạ con

Yếu tố gây ra lạc nội mạc tử cung là gì?
kinh nguyệt nguyệt: Ở trong máu máu kinh với chứa các tế bào nội mạc dạ con chảy trở lại qua những ống dẫn trứng và đi trở vào Bên trong khoang xương chậu thay vì ra khỏi người. những tế bào nội mạc dạ con này bị vào thành xương chậu hay niêm mạc của những cơ quan khu vực chậu, sau này đó chúng tiếp tục dày trên hay ra máu Bên trong suốt quá trình của mỗi chu kỳ nguyệt san.
Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các bác sĩ nghĩ rằng những hormone hoặc những Yếu tố miễn dịch thúc đẩy chuyển đổi những tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Bên trong của bụng - thành những tế bào nội mạc dạ con.
Biến đổi tế bào phôi: các hormone như estrogen có khả năng khiến biến đổi tế bào phôi bầu - những tế bào Ở trong mức độ đầu tiến triển - thành tế bào nội mạc tử cung Bên trong cấp độ dậy thì.
các loại phẫu thuật: về sau Lúc phẫu thuật, ví dụ như cắt bỏ dạ con, các tế bào nội mạc dạ con khả năng mắc dính vô các vết rạch Lúc tiểu phẫu.
Sự di chuyển của các tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống tĩnh mạch và mô chất lỏng (bạch huyết) khả năng vận chuyển các tế bào nội mạc dạ con tới các cơ quan khác của thân thể.
không kiên định hệ thống miễn dịch: khác thường tại hệ thống miễn dịch có nguy cơ làm người ko nhận thấy hoặc phá hủy mô nội mạc tử cung tương đối tiến triển bên ngoài dạ con.
những Chi tiết có nguy cơ của lạc nội mạc dạ con

nguyen-nhan-gay-lac-noi-mac-tu-cung
biết Tác nhân dẫn đến lạc nội mạc tử cung để có những Biện pháp ngăn chặn, làm suy giảm có nguy cơ mắc bệnh lý là điều rất cần thiết.

Lạc nội mạc tử cung thường hay có mặt trên những năm về sau Khi bệnh nhân mang kinh nguyệt. những dấu hiệu hoặc lạc nội mạc tử cung có chữa được không biểu hiện của lạc nội mạc dạ con kết thúc tạm thời Trong em bé kỳ hoặc kết thúc vĩnh viễn Bên trong giai đoạn mãn kinh, từ các trường hợp sở hữu áp dụng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét