Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Khoảng một vài mổ lạc nội mạc tử cung

Nguồn gốc gây lạc nội mạc tử cung vẫn chưa còn được kết luận cơ bản xác. thế nhưng theo tìm tòi của các nhà khoa học, một vài Chi tiết Sau đây khả năng liên quan tới sự hiện diện của lạc nội mạc tử cung

Tác nhân gây ra lạc nội mạc tử cung vẫn chưa được kết luận chính xác.
một vài Khía cạnh có nguy cơ nguyên nhân bị lạc nội mạc tử cung khiến cho tăng khả năng tiến triển lạc nội mạc tử cung ở người giới nữ, chẳng hạn như:

Chu kỳ nguyệt san ngắn, ví thử ít hơn 27 ngày
Chỉ số búi thân thể (BMI) thấp
sở hữu thói quen uống rượu
có người thân Bên trong gia đình (mẹ, chị/em gái, dì) dính lạc nội mạc dạ con
bị các bệnh lý có khả năng phòng ngừa dòng chảy bình hay của máu kinh ra hoàn toàn thân thể
khác lạ về dạ con

Lý do dẫn đến lạc nội mạc dạ con là gì?
Kinh nguyệt nguyệt: Trong máu máu kinh mang chứa những tế bào nội mạc tử cung chảy vào qua các ống dẫn trứng và đi vào Bên trong khoang xương chậu thay do ra hết cơ thể. một vài tế bào nội mạc tử cung này mắc vào thành xương chậu hoặc niêm mạc của các bộ phận khu vực chậu, sau một đó chúng tiếp tục dày lên trên hay ra máu Trong suốt quá trình của mỗi chu kỳ nguyệt san.
Sự biến đổi của tế bào màng bụng: các chuyên gia cho rằng các hormone hoặc những Chi tiết miễn dịch thúc đưa chuyển đổi những tế bào màng bụng - tế bào mặt lót Trong của bụng - thành những tế bào nội mạc tử cung.
Biến đổi tế bào phôi: những hormone như estrogen khả năng khiến biến đổi tế bào phôi thai nhi - những tế bào Trong thời kì đầu chuyển biến - thành tế bào nội mạc tử cung Bên trong thời kì mới lớn.
Những kiểu phẫu thuật: sau một Khi tiểu phẫu, giả sử như cắt bỏ dạ con, những tế bào nội mạc dạ con có nguy cơ dính bị trở lại những vết rạch Khi tiểu phẫu.
Sự di chuyển của những tế bào nội mạc tử cung: Hệ thống mạch máu và mô chất lỏng (bạch huyết) có khả năng vận chuyển các tế bào nội mạc dạ con tới các cơ quan khác của thân thể.

Thân thể không có nhận biết hay phá hủy mô nội mạc tử cung rất phát triển bên ngoài dạ con.
những Yếu tố có khả năng của lạc nội mạc tử cung


Tìm hiểu Tác nhân gây ra lạc nội mạc dạ con để có những Biện pháp ngừa phòng, khiến cho giảm có thể mắc căn bệnh là điều vô cùng nên thiết.

Lạc nội mạc dạ con hay xuất hiện khoảng một số năm sau một Lúc người mắc bệnh với máu kinh. những triệu chứng và lạc nội mạc tử cung có chữa được không triệu chứng của lạc nội mạc tử cung kết thúc tạm thời Bên trong bầu kỳ và kết thúc vĩnh viễn Trong thời kỳ mãn kinh, từ các tình huống mang dùng estrogen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét