Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Thực hiện bị lạc nội mạc tử cung có thai được không


Ưu điểm của K.thuật này là không có cần dẫn đến mê, không có mất máu nên không có nên truyền nhiễm máu, ko để lại sẹo trên thành bụng, không có sợ có khả năng bị ruột, còn số lượng mang con... hiệu quả dẫn đến tắc mạch để cầm máu là gấp rút, hơn thế nữa còn nhanh hơn phẫu thuật cắt dạ con. những hiện tượng ban đầu khác sẽ suy giảm hoặc triệt để Ở trong tháng đầu hoặc một vài tháng tiếp theo.

Lạc nội mạc dạ con (Adenomyosis) là tình huống lạc nội mạc tử cung kiêng ăn gì mô tuyến của nội mạc dạ con xuất hiện Ở trong cơ của thành dạ con.
Lý do gây nên bệnh lý


Những Yếu tố của lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con là không rõ. các giả thuyết cho rằng bất kỳ chủng chấn thương dạ con mà khả năng gây phá vỡ rào cản giữa nội mạc dạ con hoặc cơ dạ con, chẳng hạn như: mổ lấy bầu, thắt ống dẫn trứng, nạo phá em bé, mổ bóc phân u xơ tử cung và Khi mang bầu...
Tìm dấu hiệu lạc nội mạc Trong cơ dạ con
Có bệnh lý nguy cơ dẫn đến ra: chảy máu khá nghiêm trọng nề hay kéo dài Ở trong kỳ kinh nguyệt; chảy máu giữa các chu kỳ kinh; Cơ co thắt nặng hoặc đau bụng dữ dội tại vùng bụng dưới Khi hành kinh; Đau Khi giao hợp; Kích cỡ dạ con sẽ to lên trên gấp đôi và gấp 3 so với bình thường hay. Mặc dù bệnh nhân không thể tự hiểu biết có thể thế nhưng nếu để ý sẽ thấy vùng bụng dưới có khả năng nguy hại hơn. nhưng, mang tình huống ko biểu hiện gì...
Tại sao chuẩn đoán xác định lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung
Cho tới gần đây, kết luận xác định lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con là tuân thủ cắt dạ con hoặc kiểm tra những mô tử cung dưới kính hiển vi (làm giải phẫu bệnh). tuy nhiên Bây giờ, với công nghệ chẩn đoán hình ảnh hiện đại đã khiến những B.sĩ chẩn đoán hay lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con mà không có nên phẫu thuật.
Với vô cùng âm phụ khoa: rất âm qua thành bụng (người bệnh nên nhịn tiểu tiện để bàng quang căng). siêu âm qua đầu dò cô bé sở hữu giá trị kết luận rất cao. dùng siêu âm Doppler màu tĩnh mạch để đánh khoản thời gian cấp máu của khối lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung và chụp cộng hưởng từ (MRI).
Khi những phương pháp trị bệnh
Với chữa bệnh bảo tồn: Bao gồm những thuốc chống nhiễm khuẩn như ibuprofen nhằm giúp kiềm chế cơn đau. thuốc đặc hiệu hormon nhằm ức chế nội tiết tố. điều trị nội khoa cũng với kết quả khỏe mạnh thế nhưng nhược điểm là Khi tạm ngưng thuốc đặc thì bệnh hoặc quay lại.
Nên chữa bệnh ngoại khoa: có nguy cơ lựa chọn phẫu thuật bóc chia ra lạc nội mạc Ở trong cơ dạ con với lựa chọn lọc nhằm bảo tồn tử cung, nhược điểm của kỹ thuật này là chỉ bóc chia có thể các bó to, các búi nhỏ vẫn tiếp tục chuyển biến.
Mổ cắt tử cung: Đây là phương án điều trị tận gốc, đương nhiên là một tiểu phẫu quá nặng hơn nề với 1 khóm lạc nội mạc Trong cơ dạ con lành tính.
Can thiệp nội mạch: Là phương hướng gây nên tắc mạch máu dạ con bằng K.thuật Seldinger nhằm phòng ngừa thủ thuật.
Cùng khuyên tôi tạo nên tắc động mạch tử cung Trong điều trị lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung: Lúc điều trị nội khoa không có kết quả; người bị bệnh ko muốn mổ cắt tử cung; Còn muốn sinh con; bệnh nhân suy tim, không có muốn thủ thuật hoặc ko còn khuyên tôi phẫu thuật; mắc những căn bệnh mạn tính; Đã mổ bóc phân nay lại tái phát; mang nhiều búi lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con...
Khi K.thuật nút mạch: căn bản, những bác sĩ điện quang can thiệp mạch máu áp dụng một số ống thông không lớn và khá mềm gọi là ống catheter, đưa từ mao mạch đùi cần và trái, dưới nếp bẹn một,5 cm để đi trên mao mạch chậu hay vô mao mạch chậu Bên trong để trở vào mạch máu tử cung. tại đây, xài vật liệu gây nên tắc mạch (Embolization particles) hay còn được sử dụng là: Polyvinyl Alcohol (PVA) là một vài hợp chất hữu cơ, bé như hạt cát, được bơm không nhanh trở lại động mạch tử cung nuôi dưỡng khối u với nguồn đề cấp máu mắc cắt đứt thì các bó lạc nội mạc Trong cơ dạ con sẽ bị teo bé lại. bệnh nhân còn được giảm đau bằng gây tê ngoài màng cứng, Bên trong quá trình tuân thủ nút mạch và giữ vững về sau 24-48h tiếp theo.
NHững về sau Lúc tuân thủ xong thì rút catheter, đè ép vị trí chọc kim khoảng 15 phút, tiến hành không nhìn ra chảy máu rồi băng ép lại, nhắt về phòng điều trị, chân chọc kim duỗi thẳng hay nằm bất động Ở trong 6 giờ đầu, sau này đó cử động và đi lại nhẹ nhàng Trong phòng chữa trị hoặc khả năng ra viện ngay ngày hôm sau một. người mắc bệnh nghỉ ngơi Hạn chế tại nhà một tuần, sau đó khiến cho việc nhẹ nhàng Trong tháng đầu.
Lạc nội mạc Bên trong cơ tử cung (Adenomyosis) là tình cảnh mô tuyến của nội mạc dạ con góp mặt Bên trong cơ của thành dạ con. tại phái nữ bình thường hay, biểu mô tuyến chỉ sở hữu tại lớp nội mạc dạ con. có chu kỳ phát triển hoặc thoái triển theo chu kỳ hormon sinh dục phái đẹp để làm cho biểu hiện máu kinh.
kỹ thuật gây tắc mao mạch tử cung là có hiệu quả Bên trong việc u nang buồng trứng dạng lạc nội mạc tử cung chữa trị lạc nội mạc Bên trong cơ dạ con sở hữu triệu chứng và thành công lâu dài là chấp nhận còn được. K.thuật dẫn đến tắc mao mạch tử cung cần được coi là 1 liệu pháp trị bệnh chính cho người mắc bệnh bị bệnh lạc nội mạc Ở trong cơ tử cung với biểu hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét