Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Những thông tin vá trinh có đau không

Có ý định làm màng trinh sau khá nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. rất nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không làm cho nhiều phụ nữ còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết bắt buộc làm cho như thế nào. thực chất khi thực hiện tiểu giải phẫu chị em sẽ được sử dụng một lượng cũng như tạo ra tê vùng kín sẽ ko tạo nên đâu đớn trong công đoạn thực hiện tiểu phẫu.Nhiều phòng khám dùng quá liều có thể tạo ra tác hại sau này. buộc phải những nữ giới yên tâm khi thực hiện phương pháp nhé.





Màng trinh là một lớp da mỏng manh nằm ở gần cửa âm đạo, khoảng cách cửa âm đạo chỉ chừng 2cm. Đây là lớp da khá mỏng ko phải ai cũng có. trải qua nhưng con gái sinh ra bẩm sinh đã ko có màng trinh. một số nữa thì do tai nạn, đạp xe, thủ dâm hoặc quan hệ tình dục chỉ một lần cũng bị rách. Trong các trường hợp này, khâu màng trinh được coi là giải pháp giúp nữ giới giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau lúc chia tay mối tình đầu tiên 4 năm mà bản thân trót hiến dâng thân, cô chán nản, k tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được k ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. không đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ bắt buộc cô gái quyết định nhờ đến dao kéo can thiệp để làm lại trinh tiết.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời nữ rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng do quận 4, Ha Nội định đi làm trinh tiết. yếu tố cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà giữ vững cho các lần yêu sau tại đã khâu rồi thì sẽ ko dại mà phá để vá nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn nhưng cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó khăn qua mặt được chồng và sợ chồng biết bản thân lừa dối sẽ làm cho to chuyện, tác động tới tình yêu cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa kể dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em không thể kể thật, sợ hệ quả tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. trải qua các chuyện giả dụ đề cập dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng thầy thuốc.

Sợ bản thân vừa về làm cho dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, gây ra khó xử cho cả chồng và mình phải My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh ở hà nội bí mật thầm kín

Những thông tin vá trinh có đau không nên hay không đi làm chuyện đó. Ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình như thế nào sao này. Hy vọng bài viết trên giúp chị em biết đc vấn đề này >O<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét